Sống hòa với thiên nhiên cùng với bức vườn thẳng đứng

Thiên nhiên với những bức vườn đứng trong nhà

=>Những kiểu trồng rau sạch tại nhà khác lạ
=>Vườn đứng cho không gian hẹp
Chúng ta vẫn luôn mong muốn một khoảnh vườn nhỏ trồng cây xanh trong không gian sống thêm xanh mát, nhưng trong thời đại đất chật người đông thì một khu vườn như vậy là điều vô cùng khó. Và ý tưởng khu vườn thẳng đứng ra đời đã làm được điều này vừa tiết kiệm diện tích lại đưa được thiên nhiên vào ngôi nhà.

hòa mình thiên nhiên cùng với những bức vườn thẳng đứng

Vườn thẳng đứng ra đời đã làm được điều này vừa tiết kiệm diện tích lại đưa được thiên nhiên vào ngôi nhà.

Vườn thẳng đứng khác với các kiểu vườn nằm ngang truyền thống. Vườn trên tường có thể chạy dọc theo ngôi nhà, bức tường, hành lang hoặc theo lối đi dẫn vào văn phòng hay ngôi nhà của bạn. Vườn thẳng đứng có thể trồng ở bất kỳ nơi nào mà không mất nhiều diện tích, từ sân vườn, ban công, mái hiên, mái nhà, mảng tường... đều có thể là những "bức tường xanh".

hòa mình thiên nhiên cùng với những bức vườn thẳng đứng

Vườn trên tường có thể chạy dọc theo ngôi nhà, bức tường, hành lang hoặc theo lối đi dẫn vào văn phòng hay ngôi nhà

Cấu tạo của bức tường xanh gồm có hệ thống khung xương sắt dàn dỡ (xương sắt) trong cùng, sau đó là tấm thảm giữ ẩm để trồng cây. Những tấm thảm này không bao giờ thối rữa và mục. Điểm đặc biệt là vườn thẳng đứng không sử dụng đất như bình thường mà sử dụng phương pháp thủy canh. Các chất hữu cơ sẽ được hòa tan vào trong nước, người trồng chỉ việc cắm búi cây vào các túi đầy được thiết kế trước cho bất kỳ loại cây nào.Hoặc là bạn có thể chọn phương pháp là làm vườn thẳng đứng trên các module nhựa hiệu quả.Module nhựa được gắn vào tường dựa trên những khung xương sắt sau đó các chậu nhựa hộc nhựa sẽ được gắn trực tiếp vào module

Thật tuyệt vời khi ngôi nhà nhỏ của bạn lại có cả một khu vườn cây xanh trong nhà trong lành
Share this Cars :

0 comments:

 
Support : Copyright © 2012. Thi Công Vườn đứng,vườn trên tường,vườn rau sạch - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : Proudly by|Tin tuc |Tư vấn thiết kế nhà