Vườn trên tường trong thiết kế ngoại thất

Vườn trên tường ngoại thất là một trong những mốt trang trí ngoại thất ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam bởi sự tiện ích, tính thẩm mĩ và không tiêu tốn quá nhiều diện tích cho các công trình như nhà ở riêng biệt, căn hộ chung cư cho đến văn phòng, công ty trong việc trang trí nội ngoại thất, Ngoài việc làm đẹp cho công ty, người ta thường áp dụng giải pháp nhận diện thương hiệu của công ty qua các bức vườn đứng ngoại  thất này.
=>Vườn trên tường độc đáo khuyến rũ
=>Thiết kế vườn trên tường đẹp với sắc xanh cây cối
Làm thế nào để thu hút ánh nhìn của mọi người lướt qua và đã nhìn một lần thì phải nhớ đến hình ảnh thương hiệu của mình. Với phương án sử dụng vườn trên tường trong việc thiết kế ngoại thất, tên và logo của doanh nghiệp hoặc tên và hình ảnh nhận diện thương hiệu của một nhãn hàng nào đó có thể được thiết kế, quảng bá một cách khéo léo lên trên nền cây xanh mang lại ấn tượng bất ngờ về hình ảnh, thương hiệu của công ty đến với khách hàng.


Đây là sản phẩm sau khi thi công vườn trên tường với logo Ecopark. Màu sắc của cây xanh nổi bật trên không gian ngoại thất sẽ gây ấn tượng mạnh, thu hút sự của khách hàng cũng như người qua đường. Logo hoặc hình ảnh nhận diện thương hiệu được thiết kế bằng chính cây xanh ở trên tác phẩm vườn đứng này có màu nổi bật trên nền tường cây tạo nên điểm nhấn ở toàn bộ công trình

vườn trên tường trong thiết kế ngoại thất

Thiết kế vườn trên tường không chỉ mang lại màu xanh tự nhiên cho công ty, văn phòng của bạn mà nó còn giúp cải thiện không gian sống, làm việc trong công ty.Vườn trên tường được thi công với mục đích quảng bá thương hiệu công ty theo nhu cầu,mục đính của công ty. Một trong những cách mang tính giải pháp thương hiệu hiệu quả hiện nay.

vườn trên tường trong thiết kế ngoại thất

Tư vấn thiết kế thi công vườn đứng chuyên nghiệp theo nhu cầu của chủ đâu tư tại Việt Nam, hãy liên hệ với phụ kiện vườn đứng Quang Anh để được tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất về thiết kế vườn trên tường
Share this Cars :

1 comments:

  1. vườn tường đứng hiện đang là biện pháp trồng trọt tối ưu cho các căn hộ trong trung tâm thành phố. Không những vậy, nó còn tạo không gian thoáng mát cho căn hộ, vì vậy bạn nên thiết kế vườn đứng ngay tại căn hộ của chính mình!

    ReplyDelete

 
Support : Copyright © 2012. Thi Công Vườn đứng,vườn trên tường,vườn rau sạch - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : Proudly by|Tin tuc |Tư vấn thiết kế nhà