Hướng dẫn chăm sóc vườn thẳng đứng

Hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc vườn thẳng đứng

hướng dẫn chăm sóc vườn thẳng đứng


Thiết kế vườn thẳng đứng trong trang trí nội ngoại thất ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên chăm sóc loại vườn cây trên tường này như thế nào thì không phải ai cũng hiểu rõ. Đây là loại công trình xanh được trồng theo phương pháp thủy canh với hệ thống tưới nước tự động. Bên cạnh đó đối với một số công trình cũng cần có biện pháp sử dụng hệ thống chiếu sáng nhân tạo, bổ sung để cho cây được phát triển bình thường. Trong quá trình sử dụng và chăm sóc vườn thẳng đứng thì quý khách nên chú ý một số vấn đề như sau:

Thứ 1:Đảm bảo nguồn điện được duy trì 24/24

Do hệ thống tưới nước được tự động hóa bằng các thiết bị điện tự động. Do đó để cho hệ thống được vận hành một cách thường xuyên thì yêu cầu nguồn điện phải liên tục.

Thứ 2: Trong trường hợp mất điện kéo dài từ 1-2 ngày thì quý khách có thể sử dụng phương pháp tưới nước truyền thống bằng các bình tưới nước nhỏ. Chú ý là viêc tưới nước bằng vòi phun lớn dễ làm hỏng cây. Việc tưới nước này cần liên tục 3 lần/ngày hoặc tùy thuộc vào độ ẩm của không khí cho đến khi có điện trở lại.

hướng dẫn chăm sóc vườn thẳng đứng


Thứ 3: Việc chăm sóc, cắt tỉa cây cần được tiến hành ít nhất 2 lần trong năm hoặc tùy thuộc vào loại cây để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như loại bỏ những lá, cành già yếu.

hướng dẫn chăm sóc vườn thẳng đứng


Thứ 4:Việc đảm bảo đủ nước cho cây là rất quan trọng. Tốt nhất là sử dụng nước mưa, nước đã qua 1 ngày. Tránh việc sử dụng nước máy trực tiếp (còn nặng mùa flor).

Thứ 5:Trong quá trình vận hành, sử dụng, chăm sóc có vấn đề cần thắc mắc, khách hàng hãy liên hệ tới Nội thất số 1 Việt Nam để được tư vấn một cách cụ thể nhất.
Share this Cars :

0 comments:

 
Support : Copyright © 2012. Thi Công Vườn đứng,vườn trên tường,vườn rau sạch - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : Proudly by|Tin tuc |Tư vấn thiết kế nhà