Kỹ thuật chăm sóc vườn trên tường

Hướng dẫn chăm sóc vườn cây trên tường

Hướng dẫn chăm sóc vườn cây trên tường

Hỏi:
Vườn thẳng đứng đảm bảo chất lượng và vẻ đẹp cho ngôi nhà trong thời gian là bao lâu và những chú ý khi chăm sóc vườn thẳng đứng?Tác dụng của vườn thẳng đứng trong ngôi nhà là gì?

Trả lời: Thời gian yêu cầu tối thiểu đối với vườn cây treent ường có vẻ đẹp tốt nhất ít nhất là 3 năm, sau thời gian này bạn có thể thay cây mới hoặc là làm lại mới bức vườn cây trên tường nhà mình.

- Vườn cây xanh trên tường góp phần vào sự cân bằng độ ẩm và thậm chí có thể kiểm soát độ cân bằng này. Bên cạnh đó bức vườn cây thẳng đứng trên tường  này cũng giúp hấp thu độc tố Co, Co2.. và tạo nhiều Oxy trong môi trường sống

Hỏi:Trong vườn cây trên tường có một vài cây có hiện vàng lá hoặc héo trong một vài ngày đầu mới trồng thì liệu cây có sống và phát triển được không???

Trả lời: Cây khi chuyển từ môi trường trồng đất sàng trồng bằng phương pháp thủy canh cần sự  thích nghi nên ban đầu sẽ có những cây bị úa vàng vài lá già, việc vàng lá này là hoàn toàn bình thường vì sau khi cây thích nghi sẽ phát triển lá mới .

- 1 bức vườn thẳng đứng trên tường được Quang Anh thi công sẽ lắp đặt hệ thống tưới tiêu tự động thông qua hệ thống bơm timer hẹn giờ do đó bạn không cần phải tưới hay chăm sóc cây thường xuyên. Thỉnh thoảng nên tưới bề mặt lá cây bằng bình phun hoặc nhặt lá héo khô để vườn cây sạch và đẹp hơn.

-Việc bảo trì vườn đứng chỉ cần bảo trì 2 lần 1 năm liên quan đến việc cắt tỉa tạo dáng cho vườn cây

Hướng dẫn chăm sóc vườn cây trên tường

-Vườn thẳng đứng hoàn toàn có thể thiết kế để trồng hoa trên tường  hoàn toàn được thậm chí toàn bộ vườn cây trồng hoa hồng hoa lan…. Tuy nhiên xin chú ý nếu cây trồng trong vườn thẳng đứng là cây theo mùa thì cũng sẽ úa tàn khi hết mùa và sẽ làm vườn của bạn xấu đi, hoặc bạn phải thay đổi cây khi hết mùa.

-Vườn thẳng đứng được trồng trong nhà thỳ bạn nên chú ý lắp đặt 1 hệ thống chiếu sáng chuyên dụng,hệ thống tưới nước tự động theo công nghệ mới nhất của israel  cho cây để cây có thể sinh trưởng và phát triển tốt.Quá trình chăm sóc vườn đứng cần lưu ý

Chú ý khi chăm sóc vườn thẳng đứng

1.Đảm bảo kết nối với nguồn điện 24/24 để cho hệ thống tưới nước hoạt động tốt nhất cũng như cung cấp nguồn ánh sáng kịp thời cho sự sinh trưởng phát triển của cây.
2. Trong trường hợp mất điện kéo dài 1-2 ngày, bạn phải sử dụng việc tưới nước theo phương pháp truyền thống, sử dụng bình phun tưới toàn bộ vườn 2-3 lần 1 ngày( không sử dụng vòi phun lớn tránh hỏng, rụng cây). Đến khi có điện mới dừng việc tưới này.
3.Bạn không nên nhổ cây ra xem như vậy sẽ gây ra hiện tượng đứt dễ ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển của cây hoặc có những tác động mạnh vào công trình
4. Cắt tỉa vườn cây 2 lần 1 năm để đảm bảo thẩm mỹ của vườn cây.

Hướng dẫn chăm sóc vườn cây trên tường
Xem thêm
Vườn cây trên hàng rào tường độc đáo
Trồng rau thơm tại nhà đơn giản
Share this Cars :

0 comments:

 
Support : Copyright © 2012. Thi Công Vườn đứng,vườn trên tường,vườn rau sạch - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : Proudly by|Tin tuc |Tư vấn thiết kế nhà