Sức sống mới với vườn treo ngược

Thiết kế một vườn treo ngược luôn là một trong những thiết kế thông minh cho không gian sống xanh hiện đại.Một không gian xanh sẽ đem đến nhiều niềm vui cũng như may mắn cho bạn và gia đình.Vườn treo ngược tạo ra một sức sống mới cho bạn và gia đình.

Một số mẫu vườn treo ngược độc đáo
.
Sức sống mới với vườn treo ngược

Ý tưởng về thiết kế một khu vườn treo ngược bắt đầu từ  Jake và Patrick Morris sống ở New Zealand
.Đây là một đất nước nổi tiếng với thảm thực vật sống động và phong cảnh ngoại mục. Đúng như tên gọi của nó, vườn treo ngược là kiểu thiết kế bằng cách treo ngược những chậu cây lên bằng dây với mục đích chủ yếu là trang trí nội, ngoại thất.

Các chậu cây treo ngược độc lạ.Ngoài việc bạn có thể trồng hoa cây cảnh làm vườn treo ngược.Bạn có thể khéo léo trồng những loại rau thơm hay chua sai chĩu quả.Tạo ra một khu vườn rau sạch đẹp lung linh


Sức sống mới với vườn treo ngược

Các chậu cà chua bi trồng theo mô hình treo ngược vô cùng độc đáo

Sức sống mới với vườn treo ngược
Trồng xà lách làm vườn treo ngược
 Một số hình ảnh về vườn treo ngược

Sức sống mới với vườn treo ngược
Không gian xanh từ vườn treo ngược

Với loại chậu này, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo thêm những mảng vườn trên tường ở bất cứ không gian nào trong ngôi nhà. Đặc biệt treo trang trí trên trần nhà còn giúp bạn tiết kiệm diện tích vì đây là nơi ít được sử dụng nhất mà cũng đáp ứng nhu cầu thú vui trồng cây và thưởng thức của các vị khách đến thăm nhà.

Sức sống mới với vườn treo ngược
Vườn treo ngược cho quán cafe
Thiết kế vườn treo ngược trang trí cho quán cafe quả là một ý tưởng tuyệt vời cho không gian sống hiện đại.Vừa tạo không gian xanh vừa khiến quán cafe trở nên độc đáo lạ thu hút khách hàng
Xem thêm:

Cách trồng chăm sóc lan rừng
Share this Cars :

1 comments:

  1. Tham khảo cách trồng rau sạch trong nhà phố và cách trồng cây trong nhà để thêm mảng xanh thiên nhiên vào căn nhà của bạn nhé!

    ReplyDelete

 
Support : Copyright © 2012. Thi Công Vườn đứng,vườn trên tường,vườn rau sạch - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : Proudly by|Tin tuc |Tư vấn thiết kế nhà